หน้าที่ความรับผิดชอบ:
·
ดูแลกระบวนการสรรหา ว่าจ้าง และบริหารพนักงาน
·
วางแผนและพัฒนานโยบายด้านทรัพยากรบุคคล
·
จัดทำเงินเดือน ค่าล่วงเวลา ภาษี
และประกันสังคม
·
ดูแลระบบเงินเดือนและสวัสดิการพนักงาน
·
จัดทำรายงานการเงินเบื้องต้น เช่น
รายรับ-รายจ่าย เงินสดย่อย ใบสำคัญจ่าย ฯลฯ
·
ประสานงานกับสำนักงานบัญชีภายนอก (ถ้ามี)
·
ควบคุมงบประมาณ และติดตามค่าใช้จ่ายของบริษัท
·
ดูแลเอกสารทางการเงินและภาษีให้ถูกต้องตามกฎหมาย
คุณสมบัติผู้สมัคร:
·
วุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรีขึ้นไป
สาขาทรัพยากรมนุษย์ การเงิน การบัญชี หรือสาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง
·
มีประสบการณ์ด้าน HR อย่างน้อย 3 ปี
และมีความรู้ด้านบัญชี/การเงินเบื้องต้น
·
สามารถจัดทำและตรวจสอบเอกสารทางบัญชีและเงินเดือน
·
ใช้โปรแกรม Excel ได้ดี
หากใช้โปรแกรมบัญชีได้จะพิจารณาเป็นพิเศษ
·
มีความละเอียดรอบคอบ และสามารถทำงานแบบ multi-task
ได้
·
มีความรับผิดชอบสูง
และทำงานภายใต้แรงกดดันได้ดี
ข้อมูลติดต่อ
คุณอัจฉรา
ไพยรัตน์ Email
: [email protected]
คุณพรเพ็ญ ศรียะพันธุ์ Email :
[email protected]
บริษัท
อินทีเรีย อาร์คิเทคส์ 49 จำกัด